ಹೋಟೆಲ್ ಬ್ಯುಸೆನೆಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾಹಿತಿ Restorant business

 

ಹೊಟೆಲ್ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್‌ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ


ಹೋಟೆಲ್ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್‌ (ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮ) ಒಂದು ಬಹುಪ್ರಮುಖವಾದ ಸೇವಾ ಕ್ಷೇತ್ರವಾಗಿದೆ, ಇದು ವಾಣಿಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಹುಮಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಕಂಡಿದೆ. ಈ ಕ್ಷೇತ್ರವು ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ, ಆಹಾರ ಸೇವನೆ, ಅತಿಥಿ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ಸಕಲ ಸೇವೆಗಳೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು:



ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ ಸೇವನೆ: ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಇದು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳ ಆದಾಯದ ಪ್ರಮುಖ ಮೂಲವಾಗಿದೆ.


ಅತಿಥಿ ನಿರ್ವಹಣೆ: ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು, ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ನೀಡುವವರೆಗೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತವೂ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಸಾಕಷ್ಟು ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಅನುಭವ ಮತ್ತು ಕ್ಲೈಂಟ್ ಕನ್ವಿಶನ್ ಬಹುದೂರ ಕಾರ್ಯಗಳು ಇರುತ್ತವೆ.



ವಿಭಾಗಗಳು:


ಲೆಕ್ಸುರಿ ಹೋಟೆಲ್: ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ಅದ್ಧೂರಿ ಸೇವೆಗಳು.


ಬಜೆಟ್ ಹೋಟೆಲ್: ಕಡಿಮೆ ದರದಲ್ಲಿ ಸೀಮಿತ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು.


ಮಧ್ಯಮ ದರ ಹೋಟೆಲ್: ಆರ್ಥಿಕವಾಗಿ ಸಧಾರಣವಾದ, ಆದರೆ ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು.


ಸಹಾಯಕ ಸೇವೆಗಳು: ಹಲವಾರು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ತಮ್ಮ ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ಮಸಾಜ್, ಸ್ಪಾ, ಈಜುಕೊಳ, ಕಂಫರ್ಟೇಬಲ್ ರೂಮ್ಸ್, ಮತ್ತು ಇನ್ಫರ್ಮೇಷನಲ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನೂ ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.


ಟೆಕ್ನೋಲಜಿ ಮತ್ತು ಡಿಜಿಟಲ್ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು: ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಬುಕ್ಕಿಂಗ್, ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಟೀವಿ, ವೈಫೈ, ಸ್ವಯಂ-ಚೇಕ್-ಇನ್, ಮತ್ತು ಇತರೆ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಅತಿಥಿಗಳಿಗೆ ಒದಗಿಸುತ್ತಿವೆ.



ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮದ ಬೆಳವಣಿಗೆ: ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮವು ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮಕ್ಕೆ ನೇರ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ದೇಶೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪ್ರವಾಸಿಗರು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮವು ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರ್ವಹಣಾ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬಿಸಿನೆಸ್ ಆಗಿದ್ದು, ಗ್ರಾಹಕ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.



ಹೋಟೆಲ್ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್ ನಲ್ಲಿ ಲಾಭ ಗಳಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?


ಹೋಟೆಲ್ ಬ್ಯುಸಿನೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಾಭ ಗಳಿಸಲು ಹಲವು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ. ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಲಾಭ ಗಳಿಸಲು, ಹೋಟೆಲ್‌ನ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಸೇವೆಗಳು, ಗ್ರಾಹಕ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ಇಲ್ಲಿವೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಮಾರ್ಗಗಳು:



1. ಗ್ರಾಹಕ ಸೆಗ್ಮೆಂಟೇಶನ್ (Customer Segmentation)


ನಿಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪೂರಕವಾದ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು ಲಾಭವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಬಜೆಟ್ ಗ್ರಾಹಕರಿಗಾಗಿ ಕಮ್ಮಿ ದರ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದರಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು, ಹಾಗೂ ಲಕ್ಸುರಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕ್ಯೂಲಿರಿ ಸೇವೆಗಳು ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.


2. ಆನ್ಲೈನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಬುಕಿಂಗ್(online marketing and booking)



ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, ಆನ್ಲೈನ್ ಪ್ರೆಸೆನ್ಸ್ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್‌ನ್ನು OTA (Online Travel Agents) ಅಥವಾ Airbnb ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ಪ್ಲಾಟ್‌ಫಾರ್ಮ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವುದು, ನಿಮ್ಮ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು.


SEO (Search Engine Optimization), Social Media Marketing, Google Ads, ಮತ್ತು Influencer marketing ನಿಮ್ಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಲುಪಿಸಬಹುದು.


3. ಹೆಚ್ಚು ಸೇವೆಗಳ ಪೂರೈಕೆ (Upselling and Cross-selling)


ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಖರ್ಚು ಮಾಡಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಅನೇಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಅವುಗಳಿಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಉತ್ತಮ ತರಗತಿಯ ಕ್ರಮದ ಅವಧಿಯನ್ನು ದೀರ್ಘಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ಅಥವಾ ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಸ್ಪಾ, ಡೈನಿಂಗ್, ಫಿಟ್ನೆಸ್ ಸೆಂಟರ್, ಎಂಟರ್ಟೈನ್ಮೆಂಟ್ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದು.


4. ಸುಸ್ಥಿರತೆ ಮತ್ತು ಎಕೋ-ಫ್ರೆಂಡ್ಲಿ ತಂತ್ರಗಳು( echo friendly)


ಎಕೋ-ಫ್ರೆಂಡ್ಲಿ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದರಿಂದ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಪುರಸ್ಕಾರ ಗಳಿಸಬಹುದು. ಸುಸ್ಥಿರ ಸೇವೆಗಳು , (ಶುಚಿತ್ವ ,ಜಲ ಸಂರಕ್ಷಣೆ, ಪುನರ್ವ್ಯವಹಾರ) ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತರಬಹುದು, ಹಾಗೂ ದೀರ್ಘಕಾಲದಲ್ಲಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಬಹುದು.


5. ನಿಮ್ಮ ನೌಕರರನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಮಾಡುವುದು(well trained staff)



ಉತ್ತಮ ಸೇವೆಯ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು, ನೌಕರರನ್ನು ಉತ್ತಮ ಸೇವೆ ನೀಡಲು ತರಬೇತಿ ಮಾಡುವುದು ಬಹುಮುಖ್ಯ. ಹೋಟೆಲ್‌ನ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಹವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಗುಣಮಟ್ಟವು ಗ್ರಾಹಕರ ಅನುಭವವನ್ನು ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇದು ನೇರವಾಗಿ ಲಾಭದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.


6. ರೇಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು(rating and pramotion)



ಉತ್ತಮ ಗ್ರಾಹಕ ರೇಟಿಂಗ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಫೀಡ್‌ಬ್ಯಾಕ್‌ಗಳು ನಿಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್‌ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ. TripAdvisor, Google Reviews, Booking.com ಇತ್ಯಾದಿ ತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಧ್ಯಾನಿಸಬೇಕು.


7. ಹೆಚ್ಚು ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮ ವಿಸ್ತರಣೆ( extend your business)


ಹೆಚ್ಚು ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಖೆಗಳ ಸ್ಥಾಪನೆ, ವಿಶೇಷವಾದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಗುಂಪುಗಳಿಗಾಗಿ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ boutique ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು, ವಿಶಿಷ್ಟ ಥೀಮ್‌ಗಳು, ಸಂಸ್ಕೃತಿಕ ಸೇವೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ ವಿಸ್ತರಣೆಗಳು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು.


8. ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಹಾಗೂ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕ(Tourism and local contact)



ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯರೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದರಿಂದ ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಬಹುದು. ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳಗಳು, ಸಂಸ್ಕೃತಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಥಳೀಯ ಆಕರ್ಷಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜನೆ ಹೆಚ್ಚು ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿ ಹೊರ ಬರುತ್ತದೆ.


9. ಇನ್-ಹೌಸ್ ಇವೆಂಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಮಿತ್ರಗಣ ಸೇವೆಗಳು(events and party )



ನಿಮ್ಮ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮದುವೆ, ಕಚೇರಿ ಸಭೆಗಳು, ಕಾನ್ಫರೆನ್ಸ್, ಈವೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಾತ್ಮಕ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವುದರಿಂದ ಆದಾಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು.


10. ಸ್ಟ್ರಾಟ್‌ಜಿ ಮತ್ತು ಅನುವಾದ (Revenue Management)



ವಿಮಾನಗಳ ತರಹ, ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳು ಬೆಲೆ ನೀಡುವಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಬಹುದು. ಬೇಲೆಯ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ರೂಪಿಸುವುದು (ಹೆಚ್ಚು ಸೀಸನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಬೆಲೆ) ಲಾಭದ ಪರಿಗಣನೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸುತ್ತದೆ.


ಈ ಎಲ್ಲಾ ತಂತ್ರಗಳು ಸಮನ್ವಯದಿಂದ ಅಳವಡಿಸುಗಳು, ಹೋಟೆಲ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ಸು ಸಾಧಿಸಲು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿವೆ.

Post a Comment

you have any doubt, let me know..

Previous Post Next Post

Technology

Smartwatchs